0795769679
thactramphanrang@gmail.com
Kiểm tra đơn hàng
Hệ thống cửa hàng
logothactramphanrangnentrongsuot.300

Tin tức

  • Trang Thờ Thân Tài Size 40 Phan Rang

    Full bộ combo giá 2.600k chưa fix giảm tặng thêm quà khuyến mãi _ Gỗ Thông _ Nhang Tràm 3 tấc_ Giấy đốt an vị , khai trương thần tài thổ địa._Lư Trầm 
  • 9 loại tinh dầu kháng khuẩn

    Lạm dụng thuốc kháng sinh không chỉ gây hại cho sức khỏe mà còn làm tăng nguy cơ kháng kháng sinh. Bởi vậy, bạn chỉ nên dùng thuốc kháng sinh theo lời khuyên của bác sỹ. Để tiêu diệt vi khuẩn trong phòng, thậm chí vi khuẩn trong cơ thể, bạn có thể dùng một số loại tinh dầu có đặc tính kháng khuẩn.Những loại tinh dầu có tính khử trùng diệt khuẩn hiệu quả.
  • 5 loại tinh dầu diệt khuẩn tốt nhất hiện nay | Thác Trầm Phan Rang

    Trong thời buổi mà bệnh tật, dịch xảy ra khắp nới trên thế giới, khi mà số người tử vong do dịch bệnh ngày một tăng, môi trường ô nhiễm, nguồn nước bẩn thỉu, thảm dịch virus corona diễn ra khắp nơi nơi..... Chứng kiến những cảnh tượng hãi hùng đó, làm sao mà không đau lòng cho được.
  • Cách làm tinh dầu quế nguyên chất | Thác Trầm Phan Rang

    Tinh dầu quế rất tốt cho sức khỏe, đây là một loại tinh dầu có ứng dụng linh hoạt từ chế biến đồ ăn, thức uống đến chăm sóc sức khỏe, giảm cân và còn đóng góp cả trong lĩnh vực làm đẹp nữa. Bài viết này sẽ chỉ ra công thức làm tinh dầu quế để mọi người nắm được cách làm tinh dầu quế thủ công như thế nào?
  • Tinh dầu bưởi có ăn được không? Thác Trầm Phan Rang

    Tinh dầu bưởi được chiết xuất từ vỏ bưởi nguyên chất, là một loại “dược liệu” trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của chúng ta. Có một số ý kiến thắc mắc tinh dầu bưởi có ăn được không?

« 1 3
ĐẶT HÀNG
Đặt hàng
 

Thác Trầm Phan Rang

BẢN ĐỒ

© Bản quyền thuộc Thác Trầm Phan Rang

Design by Thiết Kế Web Ninh Thuận

1
Bạn cần hỗ trợ?